Hồ Kim Liên
Vừa chuyển tiền đặt cọc mua xe Isuzu QKR77H 2t3
BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CƠ BẢN Ô TÔ TẢI (TỰ ĐỔ) DAYUN – DY4.35/TD1 |
||
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CƠ BẢN CỦA XE |
ĐƠN VỊ |
|
THÔNG SỐ KÍCH THƯỚC |
||
Kích thước bao (Dài x rộng x cao) |
mm |
4950x2050x2350 |
Kích thước lòng thùng (m3) |
mm |
2880 x 1880 x 650 (3.52 m3 ) |
Vết bánh xe trước/ sau |
mm |
1575/1560 |
Chiều dài cơ sở |
mm |
2580 |
Khoảng sáng gầm xe |
mm |
200 |
THÔNG SỐ KHỐI LƯỢNG |
||
Khối lượng bản thân |
kg |
3710 |
Khối lượng hàng hóa chuyên chở |
kg |
4350 |
Khối lượng toàn bộ |
kg |
8255 |
SỐ CHỖ NGỒI |
3 |
|
ĐỘNG CƠ |
||
Tên động cơ |
YN27CRD1 |
|
Tiêu chuẩn khí thải |
EURO IV |
|
Loại nhiên liệu, số kỳ, số xi lanh, cách bố trí xi-lanh, cách làm mát |
Diesel, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, bằng nước, tăng áp |
|
Dung tích xy lanh |
cm3 |
2672 |
Đường kính xy lanh x hành trình piston |
mm |
90×105 |
Công suất lớn nhất/ tốc độ quay |
kw/(vòng/ phút) |
70/3200 |
Mô men xoắn lớn nhất/ tốc độ vòng quay |
N.m (vòng/ phút) |
250/1600-2600 |
TRUYỀN ĐỘNG |
||
Ly hợp |
Đĩa ma sát khô dẫn động thủy lực, trợ lực chân không |
|
Hộp số |
5 số tiến 1 số lùi, có hộp số phụ |
|
HỆ THỐNG LÁI |
Trục vít – ecu bi, trợ lực thủy lực |
|
HỆ THỐNG PHANH |
Phanh khí nén |
|
HỆ THỐNG TREO |
||
Trước |
Treo phụ thuộc, nhíp lá, giảm chấn thủy lực |
|
Sau |
Treo phụ thuộc, nhíp lá |
|
LỐP XE |
||
Trước/ sau |
7.50-16 |
|
ĐẶC TÍNH |
||
Bán kính quay vòng nhỏ nhất |
m |
5.5 |
Dung tích thùng nhiên liệu |
Lít |
90 |
TRANG BỊ |
Điều hòa 2 chiều |
|
Phanh khí xả |
||
Điều khiển góc chiếu đèn cos bằng nút xoay |
||
Camera (tùy chọn) |
Ngoại thất
Vẻ ngoài của xe chính là một trong những yếu tố tạo nên sức hút, một diện mạo được lột xác hoàn toàn so với những phiên bản trước đó. Mang đến sự đẳng cấp, sang trọng và vô cùng tinh tế. Cabin dạng trụ vuông hiện đại được phủ lên lớp sơn tĩnh điện giúp màu sắc được sáng bóng, bền bỉ và hạn chế bong tróc cũng như trầy xước trong suốt quá trình sử dụng. Ấn tượng nhất chính là cụm đèn chiếu sáng của xe,với phong cách thiết kế vô cùng sáng tạo đã tạo nên điểm nhấn, sự sắp xếp giữa các cụm đèn xi nhan, đèn led định vị ban ngày và đèn pha vô cùng độc đáo không chỉ cho khả năng chiếu sáng tốt hỗ trợ cho xe khi di chuyển mà còn tô điểm thêm cho vẻ đẹp của xe. Gương chiếu hậu kép và trang bị thêm gương bên hông và phía trước cabin giúp người lái dễ dàng quan sát, hạn chế điểm mù hơn.
Mặt ga lăng 1 cầu sử dụng gam màu đồng bộ với cabin, lưới tản nhiệt dạng tổ ong giúp làm mát động cơ nhanh chóng.
Tay nắm cửa thiết kế chắc chắn, đặt ở vị trí thuận tiện giúp mở cửa được nhanh chóng và thuận tiện.
Nội thất
Không gian lái của xe ben vô cùng rộng rãi và được trang bị nhiều trang thiết bị vô cùng tiện nghi. Phần ghế ngồi của xe là dạng ghế 3 chỗ sử dụng chất liệu nỉ sẽ tạo độ êm ái cho người ngồi, đặc biệt phần ghế bên tài có thể điều chỉnh độ cao thấp cũng như độ ngả của ghế cho cảm giác ngồi được thoải mái nhất. Và không thể thiếu chính là hệ thống điều hòa 2 chiều hiện đại giúp làm mát nhanh chóng. Bảng điều khiển trung tâm nổi bật lên với tông màu trắng, các phím chức năng được bố trí cực kì khoa học cho mọi thao tác được dễ dàng nhất. Và xe được trang bị hệ thống radio, FM, CD chất lượng âm thanh đỉnh cao sẽ mang lại những giờ phút thư giãn thoải mái khi di chuyển đường dài mệt mỏi.
Vô lăng
Vô lăng 4 chấu được tô điểm bằng logo “DAYUN” nổi bật ở giữa, vô lăng trợ lựa cho cảm giác vô cùng nhẹ nhàng.
Khối động cơ YN27CRD1 siêu khỏe với dung tích xi-lanh lên đến 2672 cm3, loại 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, công suất cực đại 70kW đạt được ở vòng tau 3200 vòng/phút, turbo tăng áp đã tạo nên sức mạnh cho dòng xe ben Chiến Thắng. Hệ thống dẫn động theo đúng quy trình thủy lực kết hợp trợ lực khí nén đã hỗ trợ cho các bác tài rất nhiều và xử lý tình huống giúp đảm bảo an toàn khi di chuyển. Hệ thống khung gầm chắc chắn và dày dặn là ưu điểm nổi bật của dòng xe cho khả năng chịu tải lên đến 8 tấn hàng, cực kì ấn tượng so với các dòng xe ben khác trong cùng phân khúc.
Bánh xe sử dụng cỡ lốp 7.50-16 đồng bộ trước sau tạo độ cân bằng, bó lốp dày giảm sự ma sát trong suôt quá trình di chuyển.